Nhà cung cấp băng tải uy tín tại Bình Dương

 

Nhà cung cấp băng tải uy tín tại Bình Dương

HIWIN – nhà cung cấp băng tải tai Bình Dương hàng đầu tại Bình Dương.

1. Tiềm năng:

Bình Dương là tỉnh đứng đầu cả nước trong hoạt động phát triển và sản xuất công nghiệp. Thu hút được số lượng nhà đầu tư lớn từ nước ngoài với số vốn lên tới hàng trăm triệu đô la Mỹ.

Đặc biệt, nhiều KCN tại Bình Dương đã hoàn thành và đưa vào sử dụng gần hết diện tích.

Một tín hiệu đáng mừng là BQL các KCN trong tỉnh đang tập trung dồn lực hoàn thành cơ sở hạ tầng tại một số địa điểm mới. Do đó, nhiều công ty, xí nghiệp, nhà máy cũng đã có những bước đi cơ bản đầu tiên. Bắt đầu đặt hàng các sản phẩm băng tải công nghiệp làm hệ thống sản xuất chủ lực.

nha-cung-cap-bang-tai-tai-binh-duong

2. Về chúng tôi

HIWIN - với mục tiêu đưa các sản phẩm băng tải công nghiệp đến tận tay các khách hàng. Với mong muốn giúp các công ty, nhà máy, xí nghiệp, rút ngắn được quá trình sản xuất, tiết kiệm nhân lực. Từ đó, phát huy thế mạnh công ty, tăng năng suất.

Chúng tôi, đã xây dựng một hệ thống phân phối trên toàn quốc, đặc biệt tại Bình Dương, HIWIN đã trực tiếp triển khai các dự án cho một số doanh nghiệp lớn trong các KCN trên địa bàn như:

  • White Feather
  • Chi nhánh Xử lý nước thải - môi trường Bình Dương
  • Terraco
  • SerimVina
  • Thượng Nguyên
  • Thành Thành Công
  • Shijar
  • YUWA
  • ....

Trong suốt những năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã phát triển hệ thống sản xuất con lăn băng tải theo quy trình thiết kế chuẩn xác nhất theo đúng tiêu chuẩn.

Quá trình sản xuất Băng tải Bình Dương, HIWIN đã sử dụng những vật liệu hàng đầu bằng công nghệ mới nhất cập nhật từ thế giới đảm bảo cho ra các sản phẩm chất lượng cao, có hệ thống bền bỉ vận hành trong nhiều giờ liền không hề xảy ra sự cố, không nghiêng đổ khi di chuyển nguyên liệu, hàng hóa.

Mặt băng tải trơn láng có tốc độ vừa phải có thể điều chỉnh qua bảng điều khiển thông minh khi lắp đặt trong mỗi khâu làm việc sẽ mang đến hệ thống sản xuất ưu việt nhất.

Băng tải khi vận hành tiết kiệm tối đa điện năng, rút ngắn thời gian chờ giữa các khâu, giảm thiểu công sức cho nhân công cho hiệu quả làm việc cao.

Đọc thêm nhiều bài tư vấn băng tải

Khi khách hàng hợp tác với HIWIN đặt hàng các loại băng tải, con lăn công nghiệp, bàn thao tác…hoặc đặt sản phẩm theo thiết kế riêng tại Bình Dương sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của các tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty.

HIWIN lấy uy tín cam kết về chất lượng băng tải và sản phẩm công nghiệp chính hãng cung cấp.

băng tải tại Bình Dương quý khách cần đặt hàng xin liên hệ ngay : 0938.60.70.32 hoặc 0937.174.143

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này